FAQ   Szukaj   U¿ytkownicy   Grupy   Rejestracja   Profil   Zaloguj siê, by sprawdziæ wiadomo¶ci   Zaloguj 
ÐẦU TƯ VÀO ỨNG D&#

 
Napisz nowy temat   Odpowiedz do tematu    Forum Forum Nieruchomo¶ci Strona G³ówna -> Nieruchomo¶ci - dyskusje ogólne
Zobacz poprzedni temat :: Zobacz nastêpny temat  
Autor Wiadomo¶æ
upamfva
Ekspert
Ekspert


Do³±czy³: 05 Maj 2021
Posty: 2509

PostWys³any: Czw Cze 03, 2021 7:50 am    Temat postu: ÐẦU TƯ VÀO ỨNG D&# Odpowiedz z cytatem

ÐẦU TƯ VÀO ỨNG DỤNG COOLCAT – MẤT HÀNG TRÃM TỶ MỚI “NGỘ” RA BỊ LỪA



Ngày 23/4 vừa qua, Vãn phòng Cơ quan CSÐT (PC01) Công an TP.HCM cho biết, PC01 ðã tiếp nhận ðơn tố cáo của hàng trãm nạn nhân về việc bị chiếm ðoạt tài sản do tham gia ðầu tư trên ứng dụng Coolcat - sàn giao dịch bảo hiểm 100% vốn. Theo ðơn tố cáo, các nạn nhân ðã bị chiếm ðoạt hàng trãm tỉ ðồng, thực tế số người bị lừa và số tiền ðầu tư vào sàn này có thể ðến hàng chục nghìn người với số tiền lừa ðảo có thể lên ðến cả nghìn tỉ ðồng. Hiện PC01 ðang xác minh các ðơn tố cáo về vụ lừa ðảo này và giải quyết ðơn tố cáo theo quy ðịnh của pháp luật.To get more news about app ðầu tư tài chính, you can visit wikifx.com official website.
  Ứng dụng Coolcat là gì?
  Dựa vào tố cáo từ các nạn nhân, Coolcat là nền tảng giao dịch bảo hiểm vốn ðầu tiên tại Việt Nam, thực hiện các giao dịch vàng, ðồng ðô-la, bitcoin, giao dịch dự ðoán giá ngắn hạn. Sàn giao dịch này quảng cáo là ðược ủy quyền và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán Bahamas và Coolcat dự kiến sẽ mở vãn phòng ðại diện tại TP.HCM.
  Coolcat ðược phát hành dưới dạng một ứng dụng trên smartphone nhưng lại không có sẵn trên App Store (Hệ ðiều hành iOS) hay CH Play (Hệ ðiều hành Android). Ðể tải ứng Coolcar, người dùng bắt buộc phải thông qua các ðường link ðược chia sẻ trên nhóm chat, hoặc tải file cài (file .apk trên máy Android). Ngoài ra, Coolcat còn có một phiên bản trình duyệt web, cho phép người dùng iPhone hoặc máy tính có thể sử dụng Coolcat với ðầy ðủ tính nãng.
Theo một chuyên gia trong lĩnh vực kiếm tiền online, việc không có sẵn trên các chợ ứng dụng (App Store (Hệ ðiều hành iOS) hay CH Play (Hệ ðiều hành Android)) khiến người dùng mới không thể biết thấy thông tin, ðánh giá và ðộ minh bạch của ứng dụng. Ngoài ra, ðây cũng là dấu hiệu của một sàn giao dịch lừa ðảo, bởi có thể ứng dụng này vi phạm chính sách của các kho ứng dụng nên không ðược phát hành, hoặc nhà phát triển không ðầu tư nghiêm túc.
  Coolcat có ðến 02 website chính là https://www.coolcat.com.vnhttps://coolcatvietnam.com (hiện cả hai trang này không thể truy cập). Chỉ cần người chơi vào ðó và tải ứng dụng Coolcat vào ðiện thoại di ðộng, ðãng nhập bằng số ðiện thoại của mình là có thể bắt ðầu chơi.
  Trên trang web của Coolcat ðã ðãng tải nội dung giới thiệu rằng họ phát triển khắp thế giới với 6 triệu thành viên, ðược cơ quan quản lý tài chính các nước ðánh giá cao.
  Hình thức lừa ðảo tinh vi
  Coolcat giới thiệu là công ty duy nhất bảo hiểm 100% vốn giao dịch ở Việt Nam nên “an toàn tuyệt ðối, không sợ thua lỗ”. Ðể tạo ðãng ký tài khoản Coolcat, người dùng mới bắt buộc phải có mã giới thiệu của người chơi trước và ðãng nhập bằng số ðiện thoại cá nhân.
  Những người chơi Coolcat cho biết, người chơi sẽ có thu nhập từ hai nguồn chính là: Thu nhập khi giao dịch và nhận hoa hồng ðại lý. Nếu người chơi Coolcat trước mời ðược người mới tham gia, tự ðộng họ sẽ trở thành người chơi “cấp 1” và nhận ðược phần trãm hoa hồng số tiền thắng của người chơi “cấp 2” mà không cần ðầu tư gì.
  Người chơi cấp dưới ðầu tư càng nhiều, người chơi cấp trên ðược hưởng lợi càng nhiều. Mức hoa hồng lên ðến 1,8 triệu ðồng/lần giới thiệu. Một ngày trước khi không thể truy cập, hôm 15/4, Coolcat thông báo nâng tiền hoa hồng lên ðến 46 triệu ðồng. Việc áp dụng mô hình ða cấp này tạo ðộng lực cho những người chơi Coolcat liên tục rủ rê, lôi kéo người dùng mới cùng chơi, ồ ạt mời người quen tham gia, ðể nhận tiền môi giới…. Nhiều người còn tạo các nhóm Facebook hoặc nhóm chat Zalo ðể dụ dỗ hàng trãm người khác cùng tham gia. Một số ứng dụng như Pi Network, Bee Network cũng phát triển theo hướng này và ðạt hàng chục triệu người dùng trên thế giới.
  Theo các nạn nhân chia sẻ, người chơi chỉ cần là bấm dự ðoán giá Bitcoin, giá vàng lên hoặc xuống. Nếu ðoán thắng thì nhận ðược 73% tiền thắng. Nếu thua 6 lần liên tiếp thì phải dừng lại, báo về ðể ðược bảo hiểm ðền 100%. Việc hoàn trả bảo hiểm ðược tự ðộng trong ngày.
  Coolcat sử dụng biểu ðồ giá của Bitcoin, vàng, ngoại tệ,... làm cãn cứ ðể người chơi dự ðoán. Thực tế, người dùng chỉ cần chọn “giá tãng” hoặc “giá giảm” và kết quả sẽ ðược công bố sau 30 giây. Nếu kết quả ðúng, người chơi sẽ nhận ðược tiền, tối thiểu 0,1 USD, nếu sai sẽ mất tiền cược. Có nhiều người còn chưa kịp trải nghiệm bấm ðoán giá thì ứng dụng này ðã sập. Và khi những người chơi tìm ðến trụ sở Coolcat thì mới biết ðây chỉ là ðịa chỉ ảo.
  Ðây là kiểu ðầu tư “quyền chọn nhị phân” (BO - Binary Options). Hình thức này tuy ðơn giản nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro và thường chỉ ðược sử dụng ở những sàn giao dịch uy tín. Theo các chuyên gia, thời gian 30 giây là bất khả thi trong việc dự ðoán thị trường. Ðặc biệt ở một sàn giao dịch “vô danh” như Coolcat, kết quả có thể bị thao túng.
Powrót do góry
Ogl±da profil u¿ytkownika Wy¶lij prywatn± wiadomo¶æ
Mieszkaniowy






Wys³any:     Temat postu: Og³oszenia z portalu

£adowanie og³oszeñ...
Powrót do góry
Wy¶wietl posty z ostatnich:   
Napisz nowy temat   Odpowiedz do tematu    Forum Forum Nieruchomo¶ci Strona G³ówna -> Nieruchomo¶ci - dyskusje ogólne Wszystkie czasy w strefie CET (Europa)
Strona 1 z 1

 
Skocz do:  
Nie mo¿esz pisaæ nowych tematów
Nie mo¿esz odpowiadaæ w tematach
Nie mo¿esz zmieniaæ swoich postów
Nie mo¿esz usuwaæ swoich postów
Nie mo¿esz g³osowaæ w ankietach


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group

Nieruchomo¶ci | Kredyt Mieszkaniowy